THIẾT KẾ LÊ THANH HÒA XUẤT HIỆN TRÊN BÌA TẠP CHÍ EMMY

(English below)

Emmy Award là lễ trao giải được tổ chức bởi Viện Truyền hình Nghệ thuật và Khoa học Los Angeles (ATAS). Đây được coi là giải thưởng cao quý nhất của ngành công nghiệp phim truyền hình và được ví như giải Oscar của thể loại truyền hình. Theo đó, Emmy Magazine là trang tạp chí chính thống của giải thưởng này. 

Số phát hành mới nhất vào tháng 3, Emmy Magazine công bố ảnh bìa tạp chí với sự xuất hiện của diễn viên Hiroyuki Sanada, Anna Sawai, và Cosmo Jarvis - là 3 diễn viên của bộ phim đình đám đám Shogun. Trong đó, nữ chính Anna Sawai quyến rũ và nổi bật trong thiết kế mullet sắc đỏ từ LÊ THANH HÒA. Trên nền chất liệu taffeta cao cấp, thiết kế xếp ly tạo hình những chi tiết trên thân váy tạo nên những điểm nhấn thú vị cho trang phục. Tổng thể trang phục mang đến hơi thở tươi mới nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Anna Sawai là một nữ diễn viên người New Zealand gốc Nhật Bản. Cô nổi tiếng với vai ‘đả nữ’ - Elle trong bộ phim oanh tạc phòng vé Mỹ ‘Fast & Furious 9’. Năm 2024 bộ phim Shogun được ra mắt được xem là một bộ phim ‘kinh điển’ của điện ảnh. Và Anna Sawai thủ vai Toda Mariko, nữ chính của bộ phim. 

—--

Story by Rene Chun

Photographs by Elisabeth Caren (@elisabeth.caren)

Fashion editing by Cannon (@thecannonmediagroup)

Make up & Hair By Christopher Farmer (@fa.rm.er) & Yukari Bush (@Yukari.Makeup)

Fashion by LE THANH HOA

LE THANH HOA DESIGN WAS FEATURED ON THE COVER OF EMMY MAGAZINE

The Emmy Awards, organized by the Los Angeles Academy of Television Arts & Sciences (ATAS), are considered the pinnacle of the television industry, often likened to the Oscars for television. Emmy Magazine, the official publication of these awards, continues to be a prestigious platform.

The latest March issue of Emmy Magazine featured on its cover Hiroyuki Sanada, Anna Sawai, and Cosmo Jarvis, stars of the acclaimed series "Shogun." Among them, Anna Sawai captivated attention in a striking red mullet dress by Lê Thanh Hoà. Crafted from high-quality taffeta, the dress featured pleated details that added an intriguing touch to the ensemble, balancing freshness with elegance.

Anna Sawai, a New Zealand actress of Japanese descent, gained fame for her role as the formidable Elle in the blockbuster "Fast & Furious 9." In 2024, the release of "Shogun" is anticipated to be a landmark in cinema, with Sawai portraying the lead character, Toda Mariko.

Story by Rene Chun

Photographs by Elisabeth Caren (@elisabeth.caren)

Fashion editing by Cannon (@thecannonmediagroup)

Makeup & Hair by Christopher Farmer (@fa.rm.er) & Yukari Bush (@Yukari.Makeup)

Fashion by LE THANH HOA

 

← Bài trước Bài sau →