SAFA SIDDIQUI- ‘NGÔI SAO TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ CỦA NĂM’ DIỆN THIẾT KẾ CỦA LÊ THANH HÒA

(English below)

Safa Siddiqui thời thượng trong thiết kế mini dress màu gold thời thượng và trẻ trung. Chiếc váy được những nghệ nhân hàng đầu thương hiệu Lê Thanh Hòa đính kết tỉ mỉ tạo tạo nên tổng thể lấp lánh và sang trọng. Điểm nhấn là bông hoa tạo tác thủ công càng tăng thêm sự đẳng cấp cho người mặc. 

Sinh ra ở London với cha mẹ là người Iraq, Safa là một nhà thiết kế thời trang, người mẫu, nữ doanh nhân Sau khi nhận giải thưởng ‘Ngôi sao truyền hình thực tế của năm’ sau khi tham gia chương trình Dubai Bling, cô ấy nhanh chóng trở thành người được người hâm mộ yêu thích vì tính cách, vẻ đẹp và tình yêu của cô ấy dành cho gia đình. Hiện tại Safa kết hôn và sống hạnh phúc cùng Fahad Siddiqui tại Dubai. 

SAFA SIDDIQUI - 'REALITY TV STAR OF THE YEAR,' WEARS LE THANH HOA DESIGN

Safa Siddiqui dazzled in a trendy and youthful gold mini-dress designed by Le Thanh Hoa. The dress, meticulously embellished by the brand's top artisans, shone with an overall sparkle and elegance. A handcrafted floral accent added a touch of sophistication, elevating her look.

Born in London to Iraqi parents, Safa is a fashion designer, model, and entrepreneur. After winning 'Reality TV Star of the Year' following her participation in the show "Dubai Bling," she quickly became a fan favorite for her personality, beauty, and devotion to family. Safa now happily resides in Dubai with her husband, Fahad Siddiqui.

 

← Bài trước Bài sau →