CA SĨ VINIDA WENG DIỆN THIẾT KẾ LÊ THANH HÒA TRÌNH DIỄN TẠI GIẢI THƯỞNG M NHẠC

(English below)

Tại sự kiện QQ Music DIANFENG Awards, nữ ca sĩ Vinida Weng đã lựa chọn một item sắc đỏ quyến rũ trong BST An. Thiết kế two pieces ấn tượng với phần áo cổ yếm được đính kết tỉ mỉ mang đến nét gợi cảm và sang trọng cho người mặc. Kết hợp cùng long pant từ chất liệu simili thời thượng. Bộ trang phục đã giúp nữ nghệ sĩ tự tin thể hiện tốt nhất phần trình diễn của mình tại sự kiện âm nhạc.

Vinida Weng là một ca sĩ kiêm rapper đến từ Trung Quốc. Cô được đông đảo người hâm mộ yêu mến bởi năng lượng mà Vinida mang đến trong từng tiết mục trình diễn của cô. Một trong những bài hát thành công nhất của nữ ca sĩ chính là bài “Jasmine” với hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

 

SINGER VINIDA WENG PERFORMS IN LE THANH HOA DESIGN AT QQ MUSIC DIANFENG AWARDS

At the QQ Music DIANFENG Awards, singer Vinida Weng dazzled in a captivating red two-piece ensemble from the An collection by Le Thanh Hoa. The outfit featured a meticulously embellished halter-neck top, adding a touch of sensuality and sophistication, paired with trendy faux leather pants. This ensemble empowered her to confidently deliver an outstanding performance at the music event.

Vinida Weng, a singer and rapper from China, is beloved by fans for the vibrant energy she brings to each of her performances. One of her most successful tracks, "Jasmine," has garnered millions of streams across various online music platforms.

 

 

← Bài trước Bài sau →