‘HOA HẬU CỦA CÁC HOA HẬU’ DIỆN THIẾT KẾ LÊ THANH HÒA TẠI PARIS FASHION WEEK

Paris Fashion Week là một trong ‘tứ đại’ fashion week toàn cầu. Do đó, tuần lễ thời trang tại Paris quy tụ những ngôi sao hàng đầu, những người có tầm ảnh hưởng nhất định trong giới mộ điệu thời trang. Xuất hiện tại Paris Fashion Week 2024, Miss Grand International 2022 - Isabella Menin ‘rực cháy’ trong trang phục từ NTK Lê Thanh Hòa. 

Thiết kế đuôi cá độc đáo với sắc đỏ nổi bật. Trang phục được áp dụng kĩ thuật xử lý bề mặt trên chất liệu vải tulle tỉ mỉ tạo nên những hoạ tiết thú vị. Bên cạnh đó, chiếc váy được đính kết lông vũ tạo layer thời thượng, càng làm tăng sự sang trọng, quý phái của nàng hậu quốc tế.

Isabella Menin đến từ Brazil, xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2022. Nàng hậu sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, thần thái quyến rũ. Cùng năm đó, Isabella nhận được giải thưởng Miss Grand Slam (tạm dịch: Hoa hậu của các hoa hậu) do chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties bình chọn. 

Bén duyên cùng NTK Lê Thanh Hòa, Isabella Menin luôn tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng các thiết kế của anh. Tiêu biểu là những trang phục ‘gây thương nhớ’ vào những ngày cuối nhiệm kỳ của Isabella trong khuôn khổ Miss Grand International 2023 vừa diễn ra cách đây không lâu. Dưới bàn tay chăm chút của Lê Thanh Hòa, nét đẹp của nàng hậu càng được điểm tô, cộng hưởng và tỏa sáng rực rỡ. 

Photo: @vincentkadig



← Bài trước Bài sau →